Tin tức

Kinh nghiệm chọn bóng đèn sưởi nhà tắm chất lượng

den-suoi
Rate this post

Với nhu cầu chiếu sáng của con người hiện nay. Các nhà sản xuất đã không ngừng đưa ra các công nghệ hiện đại về thiết bị ánh sáng nhằm đáp ứng các nhu cầu đó.

Trong những xu hướng của các gia đình trong mùa đông năm nay, đặc biệt các vùng phía bắc đó chính là sử dụng đèn sưởi ấm nhà tắm. Với thị trường bóng đèn hiện nay nếu không am hiểu rõ về các thông số bóng đèn thì trường hợp mua bóng đèn có chất lượng kém, giá đắt không đảm bảo được nhu cầu sử dụng sẽ rất dễ xảy ra.

Xem thêm: Những điều cần tránh khi sử dụng bóng sưởi ấm trong nhà tắm

giúp tăng tuổi thọ và sử dụng bóng đúng cách.den-suoi

Người dùng cần chú ý một số điểm sau:

Xuất xứ

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều nơi cung cấp thiết bị chiếu sáng, chính vì thế mà việc lựa chọn nơi uy tín, các cơ sở chính hãng là điều vô cùng quan trọng. Điều này sẽ giúp bạn tránh các trường hợp mua phải những mặt hàng giả.

  •  Lựa chọn đèn phù hợp với diện tích nhà tắm
  •  Với phòng tắm có diện tích dưới 6m2: chỉ nên chọn loại đèn sưởi 2 bóng.
  •  Với phòng tắm có diện tích trên 6m2: có thể lắp đèn sưởi 3 bóng hoặc 4 bóng

den-suoi-am-nha-tam

  •  Chú ý đến các thông số trên bóng đèn trước khi đưa ra quyết định. Vì trên thị trường có rất nhiều mặt hàng nhập khẩu từ các nước khác nhau.

Xem thêm: Bất ngờ với lợi ích của bóng đèn sưởi ấm mang lại cho bạn sự lựa chọn sáng suốt.

Công suất

Trước khi mua đèn sưởi, bạn nên tham khảo và lựa chọn công suất đèn sưởi phù hợp với phòng tắm của nhà mình. Bạn cũng nên chọn loại đèn sưởi thông minh, có chức năng tự ngắt điện khi nhiệt độ đạt đến độ nhất định để tiết kiệm điện và đảm bảo an toàn.

Tham khảo thêm: Cách chọn bóng đèn sưởi ấm cho trẻ tốt và an toàn mang cho bé yếu những điều tốt nhất.

den-suoi-am-mini

Với những thông tin chúng tôi cung cấp trên. Hãy đưa ra quyết định đúng đắn khi đưa ra quyết định mua đèn sưởi nhà tắm của gia đình bạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *