Tin tức

Đèn chiếu sáng hồ bơi an toàn và tiết kiệm

den-ho-boi
Rate this post

Bể bơi cho dù là trong nhà hay ngoài trời đều không thể thiếu được hệ thống đèn chiếu sáng. Ngoài mục đích chiếu sáng ra, nó góp phần tạo nên sự sang trọng và lộng lẫy cho hồ bơi. Với cách lắp đặt đèn chiếu sáng hồ bơi dưới đây, chúng tôi hi vọng mang đến sự an toàn và thẩm mỹ nhất cho hồ bơi nhà bạn.

den-chieu-sang-ho-boi

Lựa chọn loại đèn chiếu sáng hồ bơi cho phù hợp:

Việc lựa chọn đèn chiếu sáng hồ bơi cũng như những vấn đề đi liền với công việc lắp đặt. Muốn phù hợp và hiệu quả thì chắc chắn không phải ai cũng có kinh nghiệm.

Hiện nay, việc sử dụng đèn led trong chiếu sáng và trang trí đã và đang là một xu thế mới, bởi những ưu điểm vượt trội cùng giá thành khá phải chăng đã khiến cho loại đèn đèn có được vị thế nhất định.

chieu-sang-ho-boi

Bởi vì môi trường chính là dưới nước nên đèn chiếu sáng đòi hỏi phải là loại đèn:

  • Chất lượng tốt nhất.
  • mức độ chống nước cực cao.

Ngoài ra, vật liệu đèn cần chống lại được áp suất, sự ô xi hóa cao khi ở dưới nước. Vậy nên đèn led âm nước chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn những loại đèn led âm nước như sau:

Đèn Led âm nước dạng chân đế

Toàn bộ đèn là một khối với chất liệu hợp kim chắc chắn, chống thấm nước. Không những thế, đèn còn chống gỉ sét, chống ô xi hóa, thiết kế đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Bề mặt của đèn là một tấm kính cường lực để chống lại tác động của áp suất dưới nước, đồng thời bảo vệ đèn và không làm giảm đi quang thông của con chip đèn led. Các gioăng, vít của đèn đều chống lại sự xâm nhập của nước vào bên trong đèn một cách tối đa nhất.

Hơn nữa, loại đèn chiếu sáng hồ bơi này còn phát ra ánh sáng nhiều màu, tạo điểm nhấn và sự linh hoạt của thiết kế.

den-led-am-nuoc

Đèn Led âm nước dạng bánh xe

Loại đèn này có hình bánh xe, chúng thường được lắp đặt con chip Led công nghệ cao và co hiệu suất phát quang lên đến 100LV/W. Đèn có đầy đủ các yếu tố đảm bảo chiếu sáng dưới nước và được sử dụng rộng rãi trong thiết kế và lắp đặt hệ thống chiếu sáng hồ bơi hiện nay.

Xem thêm: Một số thông tin về đèn led bạn cần biết.

den-led-duoi-nuoc-12w

Khắc phục những vấn đề trong lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng hồ bơi:

+ Lỗi đèn không sáng: Hãy kiểm tra nguồn điện, cầu dao, công tắc để tìm nguyên nhân đèn không sáng. Nếu mọi thứ bình thường, hãy liên hệ với nhà cung cấp bóng đèn để kiểm tra lỗi bóng đèn hay không nhé.

+ Lỗi đèn chiếu sáng hồ bơi bị thấm nước: Nếu bạn gặp phải lỗi này, cần tháo đèn ra ngay, để ráo nước và lau sạch nước trên bề mặt của đèn. Kiểm tra toàn bộ thân đèn xem có dấu hiệu thấm nước hay không. Khắc phục bằng cách thêm 1 miếng đệm mỏng và vặn chặt đèn vào thân đèn để chống thấm nước.

Xem thêm: Một số kinh nghiệm khi mua bóng đèn led, xem để chọn đèn tốt nhất

+ Bóng đèn bị chờn ren: Các bạn sử dụng nêm đèn, chèn vào giữa hốc và đèn để cố định lại.

+ Bóng đèn bị cháy: Thay mới bóng đèn cùng loại, cùng kiểu dáng và cùng công suất.

Trên đây, chúng tôi đưa ra cho bạn những lời khuyên để có thể lắp đặt được hệ thống đèn chiếu sáng hồ bơi một cách an toàn và hiệu quả. Hi vọng, với những thông tin trên đây, bạn sẽ có được một hồ bơi tuyệt đẹp với hệ thống chiếu sáng phù hợp và hiệu quả.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *